Blog

Điểm chốt thương hiệu

Hollywood có phim hành động rất kịch tính và ấn tượng có tên “Điểm chốt” (Tên tiếng Anh: Vantage Point). Bộ phim kể về diễn biến các phần tử khủng bố ám sát tổng thống…

Nguyễn Đức Sơn

Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu

Gần đây thương hiệu điện máy Trần Anh gây chú ý dư luận với sự xuất hiện các cô gái mặc Bikini đứng bán hàng và dắt xe máy cho khách. Như thường lệ, mỗi…

Nguyễn Đức Sơn

Thương hiệu phá cách

Trong “22 quy luật bất biến về marketing”, và tiếp tục là “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu”, một trong những quy luật được nhắc đến nhiều nhất là quy luật…

Nguyễn Đức Sơn

Tất tần tật về quảng cáo trên xe Bus

Mình có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên xe Bus nói riêng, từng được bạn bè trong giới Marcom đặt cho…

Phạm Ngọc Linh

Thương hiệu “thay thế”

Thay vì ở dưới cùng của bảng lựa chọn khi đối đầu với những đối thủ lớn, một thương hiệu nào đó của Việt Nam có thể trở thành một sản phẩm, dịch vụ hoàn…

Nguyễn Đức Sơn

16 kỹ năng không thể thiếu của Copywriter chuyên nghiệp

Đã qua rồi thời kỳ làm nội dung cho Marketing online kiểu nghiệp dư : Làm SEO bằng cách đi cóp nhặt nội dung và chạy Tool Spin nhờ may rủi lên TOP hay viết…

Hà Anh Tuấn

THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG

Beatle nổi tiếng với những ca khúc bất hủ. Beatle nổi tiếng với những buổi biểu diễn trước những biển người và trong tiếng hò reo náo nhiệt từ phía khán giả. Bộ tứ huyền…

Nguyễn Đức Sơn

KHÔNG ĐẸP PHẢI HAY

Đầu bếp lừng danh thế giới Gordon Ramsey cho rằng bất cứ món ăn nào ông ta nấu đều phải đáp ứng hai tiêu chí: làm khách hàng nhỏ dãi khi nhìn và ngất ngây…

Nguyễn Đức Sơn

Dự báo Xu hướng Digital Marketing đầy đủ nhất Thế giới 2016-2017

Đã có rất nhiều nơi công bố về xu hướng Digital marketing 2016 nhưng những dự báo đó chỉ nói một khía cạnh nào đó của Digital marketing. …và bản Tổng hợp dự báo của…

Administrator

12 sự kiện đáng chú ý tại Việt Nam dưới góc độ truyền thông năm 2015

Lò dò xem lại 12 sự kiện đáng chú ý tại Việt Nam nên ghi lại trong sổ tay dưới góc độ truyền thông năm qua : 1. Tân hiệp phát : kiếm củi 20…

Nguyễn Đình Thành

Ăn cây nào, rào cây ấy

Công việc đầu tiên của tôi là nhân viên tiếp thị cho ASUS. Thời đó, ngoài việc tạo ra những câu quảng cáo thật mượt cho sản phẩm để làm quảng cáo báo, hay tạo…

Hồ Công Hoài Phương

CÁC XU THẾ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2016

Các xu thế xây dựng thương hiệu cho năm 2016 dưới đây của tôi dựa vào các căn cứ sau: Quan sát những câu chuyện thành bại điển hình của các thương hiệu thế giới…

Nguyễn Đức Sơn