Những sự kiện gây bão ngành truyền thông năm 2016
Năm 2016 khép lại với nhiều điểm sáng tối trong ngành truyền thông. Hãy cùng VMCC điểm lại những sự kiện đã gây tốn không ít giấy mực của báo đài, để ta hình dung…
Năm 2016 khép lại với nhiều điểm sáng tối trong ngành truyền thông. Hãy cùng VMCC điểm lại những sự kiện đã gây tốn không ít giấy mực của báo đài, để ta hình dung…
Hiểu một cách nôm na và đơn giản nhất thì chính là việc tự động hoá các công đoạn trong công việc Tiếp thị & Truyền thông. Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu…
Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình…
Thương hiệu có nhiều cách để khách hàng mục tiêu nhớ đến mình. Nhớ đến trong tỉnh táo hoặc nhớ đến trong vô thức. Miễn là luôn được nhớ đến. Có nhớ đến mới hy…
Narcissisus là tên của một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Anh ta là một chàng trai vô cùng tuấn tú nhưng vì quá đẹp trai nên chàng chỉ yêu chính mình. Một ngày…
Khái niệm thương hiệu quốc gia trong bài viết này là nói về những thương hiệu công ty được xem là gắn liền (không hẳn là đại diện) với một quốc gia cụ thể mỗi…
Tuyệt chiêu đầu “Ngô” mình “Khoai” so sánh giữa kinh doanh truyền thống và online trong kỷ nguyên mới. Một bạn trẻ học viên của tôi đã bắt đầu khởi nghiệp theo cách như vậy đó…
Người được tuyển vào làm contents, nhưng với một định hướng thương hiệu không rõ ràng rất khó để làm đúng làm hay, hơn nữa áp lực dành cho những bài QC trực tiếp đang…
Khi học buổi SEO Onpage, các bạn cần audit website của bạn đã chuẩn Onpage hay chưa? Onpage gồm 3 phần là : Phần 1 : Onpage các cấu trúc website (Code) Phần 2 :…
Obama có cần nhón từng nhúm khi cho cá ăn không? Câu hỏi cần trả lời trước là ông ấy là ai và đang cho cá ăn trong ngữ cảnh nào. Và ông theo chuẩn…
Năm 2014, một người đàn ông trong trang phục màu đen. Ông ta chạy dọc sân Stamford Bridge. Hai tay dang rộng. Khuôn mặt phấn khích tột độ. Đó là Simone – HLV của CLB…
Cách thức xây dựng chiến lược marketing theo từng bước cùng kế hoạch triển khai chiến lược trên kênh digital. 1. Hiểu bản chất của Marketing, truyền thông, thương hiệu, bán hàng, PR, quảng cáo…….