Blog Archive - Trang 2 trên 8 - VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

Khách hàng không phải thượng đế

Narcissisus là tên của một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Anh ta là một chàng trai vô cùng tuấn tú nhưng vì quá đẹp trai nên chàng chỉ yêu chính mình. Một ngày…

Nguyễn Đức Sơn

Thương hiệu Quốc gia cần hội tụ những tiếu chí nào?

Khái niệm thương hiệu quốc gia trong bài viết này là nói về những thương hiệu công ty được xem là gắn liền (không hẳn là đại diện) với một quốc gia cụ thể mỗi…

Nguyễn Đức Sơn

Tuyệt chiêu đầu “Ngô” mình “Khoai” trong khởi nghiệp Online và Offline

 Tuyệt chiêu đầu “Ngô” mình “Khoai” so sánh giữa kinh doanh truyền thống và online trong kỷ nguyên mới. Một bạn trẻ học viên của tôi đã bắt đầu khởi nghiệp theo cách như vậy đó…

Hà Anh Tuấn

Branded Content và vai trò của chiến lược thương hiệu

Người được tuyển vào làm contents, nhưng với một định hướng thương hiệu không rõ ràng rất khó để làm đúng làm hay, hơn nữa áp lực dành cho những bài QC trực tiếp đang…

Nguyễn Đức Sơn

Seo onpage – Những tiêu chí gì cần nắm vững?

Khi học buổi SEO Onpage, các bạn cần audit website của bạn đã chuẩn Onpage hay chưa? Onpage gồm 3 phần là : Phần 1 : Onpage các cấu trúc website (Code) Phần 2 :…

Hà Anh Tuấn

Sự hỗn loạn khi thiếu chuẩn

Obama có cần nhón từng nhúm khi cho cá ăn không? Câu hỏi cần trả lời trước là ông ấy là ai và đang cho cá ăn trong ngữ cảnh nào. Và ông theo chuẩn…

Nguyễn Đức Sơn

Quy luật thương hiệu: Đầu tiên để mãi mãi

Năm 2014, một người đàn ông trong trang phục màu đen. Ông ta chạy dọc sân Stamford Bridge. Hai tay dang rộng. Khuôn mặt phấn khích tột độ. Đó là Simone – HLV của CLB…

Nguyễn Đức Sơn

Chiến lược Marketing và thực thi marketing digital

Cách thức xây dựng chiến lược marketing theo từng bước cùng kế hoạch triển khai chiến lược trên kênh digital.  1. Hiểu bản chất của Marketing, truyền thông, thương hiệu, bán hàng, PR, quảng cáo…….

Hà Anh Tuấn

Điểm chốt thương hiệu

Hollywood có phim hành động rất kịch tính và ấn tượng có tên “Điểm chốt” (Tên tiếng Anh: Vantage Point). Bộ phim kể về diễn biến các phần tử khủng bố ám sát tổng thống…

Nguyễn Đức Sơn

Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu

Gần đây thương hiệu điện máy Trần Anh gây chú ý dư luận với sự xuất hiện các cô gái mặc Bikini đứng bán hàng và dắt xe máy cho khách. Như thường lệ, mỗi…

Nguyễn Đức Sơn

Thương hiệu phá cách

Trong “22 quy luật bất biến về marketing”, và tiếp tục là “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu”, một trong những quy luật được nhắc đến nhiều nhất là quy luật…

Nguyễn Đức Sơn

Tất tần tật về quảng cáo trên xe Bus

Mình có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên xe Bus nói riêng, từng được bạn bè trong giới Marcom đặt cho…

Phạm Ngọc Linh