Blog

Bí mật của Facebook : tiết lộ 56 thuật toán mới nhất

Sau khi tổng hợp từ các công bố của Facebook 1 năm qua cùng với các theo dõi chi tiết từ hơn 20 chiến dịch Facebook marketing cũng như tham khảo các tài liệu về…

Hà Anh Tuấn

10 QUAN NIỆM SAI LẦM PHỔ BIẾN VỀ THƯƠNG HIỆU

Cách đây vài chục năm, chỉ cần có chất lượng tốt, sản phẩm sẽ bán chạy. Nét như Sony, bền như Honda hay tốt như Nokia. Ngày nay chất lượng vẫn quan trọng, nhưng thương…

Nguyễn Đức Sơn

Làm thương hiệu bằng văn hóa – cuộc chơi không chỉ cần tiền

Mời nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới đến Việt Nam hay tài trợ cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật nếu không khéo léo trong cách tổ chức và truyền tải thông điệp…

Nguyễn Đình Thành

ÂM NHẠC VÀ THƯƠNG HIỆU – CUỘC HÔN NHÂN TỐN KÉM

Sau khi khá thành công với thương vụ mời Richard Clayderman, VP Bank tiếp tục mời Kenny G – nghệ sỹ saxophone nổi tiếng thế giới về biểu diễn.   Khi sử dụng người nổi…

Nguyễn Đức Sơn

VAI TRÒ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP START-UP

David Ogilvy đã  bày tỏ quan điểm của ông về vai trò cá nhân trong các hoạt động sáng tạo quảng cáo như sau  : Việc giả vờ không có một cá nhân đơn lẻ…

Nguyễn Đức Sơn

Học marketing Online – 10 bài học nhất thiết phải biết

Khi học marketing online thì đa số đều nghĩ đến việc làm sao sử dụng tốt các thao tác của công cụ như Facebook ads, Google adwords, SEO, Forum seeding, Email Marketing, SMS….thậm chí là…

Hà Anh Tuấn

Dấu hiệu của thương hiệu thực sự dẫn đầu

Thương hiệu dẫn đầu, thương hiệu số 1, thương hiệu duỳ nhất về abc. Các ông chủ thương hiệu có quyền nói muốn nói. Nhưng không phải cứ nói dẫn đầu là khách hàng tin…

Nguyễn Đức Sơn

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG CẢM XÚC

Tôi không cho rằng thương hiệu nào cũng có thể chiếm lĩnh trái tim khách hàng bằng cảm xúc. Rất ít thương hiệu làm được điều này. Vì phần lớn các ông chủ xem thương…

Nguyễn Đức Sơn

LIÊN TỤC LÀM MỚI MÌNH : BÀI TOÁN KHÓ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU TRĂM NĂM

Chiếm được vị trí dẫn đầu đã khó, duy trì vị trí ấy trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt lại càng khó hơn. Tôn vinh các giá trị truyền thống đồng thời lấy văn…

Nguyễn Đình Thành

Năm giai đoạn lan truyền của hàng hiệu

Châu Á : Eldorado của hàng hiệu Từ Tokyo, Hồng Kông, Singapore, Séoul cho đến Bang Kok, Manila, Kuala Lumpur… từ thành phố lớn cho đến những vùng nông thôn, tỉnh lẻ… từ những nhà…

Nguyễn Đình Thành

Bphone – chọn làm số hai hay oai như số một?

Sẽ là khôn ngoan nếu Bkav lựa chọn chiến lược người số 2 (Runner-up) khi gia nhập thị trường smartphone, thay vì cố khẳng định mình là số một. Bản sắc thương hiệu thường bị…

Nguyễn Đức Sơn

Thương hiệu là gì?

Đối với người làm nghề marketing, cần hiểu đúng ngay từ gốc bản chất của thương hiệu mới quản trị hiệu quả được.   Sau đây là bốn định nghĩa của các tổ chức và…

Nguyễn Đức Sơn