Blog

Không đẹp thì phải hay

Đầu bếp lừng danh thế giới Gordon Ramsey cho rằng bất cứ món ăn nào ông ta nấu đều phải đáp ứng hai tiêu chí: làm khách hàng nhỏ dãi khi nhìn và ngất ngây…

Nguyễn Đức Sơn

10 XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ NĂM 2015 Ở VIỆT NAM

1. Truyền thông truyền thống tiếp tục ngắc ngoải và sẽ rất nhanh chóng bị đào thải: rất nhiều công ty quảng cáo, quan hệ công chúng, đặt chỗ quảng cáo, tổ chức sự kiện…

Nguyễn Thanh Sơn

Chiến dịch quảng cáo sữa của Coca-Cola: Hình ảnh đẹp, ý tưởng hay

Đó là ý kiến của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn về quảng cáo sữa mới của Coca-Cola. Gã khổng lồ đồ uống Coca-Cola vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo “mới mà…

Nguyễn Đức Sơn

TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ SỐ 4: LÀM CHÍNH MÌNH TRỞ THÀNH LỖI THỜI.

Một trong các chiêu thức định vị thương hiệu thành công là “Biến đối thủ trở thành lỗi thời” (Aaker – Brand Irrelevant). Điểm cốt yếu của chiến lược này là sáng tạo và đổi…

Đặng Thanh Vân

22 Quy luật bất biến trong SEO

Từ năm 2000 tôi đã may mắn được biết đến trang Sitepronews.com và đã ngay lập tức tiếp cận đến khái niệm SEO (Search Engine Optimization) và công việc thử thách thực tế đầu tiên…

Hà Anh Tuấn

Thương hiệu điểm đến Sơn Đoòng

Gần một tháng nay, cộng đồng mạng sôisục với thông tin tỉnh Quảng Bình khởi động dự án xây dựng tuyến cáp treo khoảng 3.800m đưa khách du lịch đến Sơn Đoòng. Các thỉnh nguyện…

Nguyễn Thu Thủy

Thương hiệu hậu M&A, nhìn từ Cùng Mua

Một trong những thương vụ M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử được nhiều người quan tâm là cuộc sát nhập giữa hai trang web mô hình giảm giá – groupon đình đám một…

Hoàng Tùng

Caffe Bene: Dùng “ngôi sao”, tạo ảnh hưởng

Trả lời phỏng vấn báo Vietnam Economic Times về hiện tượng Caffé Bene tại thị trường Việt Nam. Mình từng xem đề án Caffé Bene chào nhượng quyền vào Việt Nam từ cuối năm 2011,…

Hoàng Tùng

CONTENT MARKETING LÀ CÁI CHI CHI

Nhân bạn Linh Mạnh Nguyễn đặt một câu hỏi rất chi là oái oăm: content marketing khác truyền thông ở chỗ nào, và chiến lược content marketing khác chiến lược truyền thông ra sao, xét…

Lê Quốc Vinh

CNN – hàng hiệu và hàng fake

Chương trình Chuyển động 24h (CD24h) được hoạch định trở thành một “kênh CNN của Việt Nam” (theo ADT – đối tác của VTV). Nội dung mang tính thời sự nóng hổi. Cách thức đưa…

Nguyễn Đức Sơn

Vén màn nhung, chúng ta về miền đất nguồn cội

Với thông điệp là giá trị sống, Davines đã kể một câu chuyện ý nghĩa về một cuộc sống thật, nơi mà sâu thẳm mỗi chúng ta luôn muốn tìm về để được bình yên,…

Mai Quang Quỳnh

NHIỀU THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐÃ BÁN MÌNH THÀNH CÔNG

Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu,Richard Moore Associaties (RMA) chia sẻ với phóng viên bên lề Hội thảo về đánh giá giá trị thương hiệu, do RMA phối hợp cùng Le Bros…

Nguyễn Đức Sơn