Blog

TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ SỐ 4: LÀM CHÍNH MÌNH TRỞ THÀNH LỖI THỜI.

Một trong các chiêu thức định vị thương hiệu thành công là “Biến đối thủ trở thành lỗi thời” (Aaker – Brand Irrelevant). Điểm cốt yếu của chiến lược này là sáng tạo và đổi…

Đặng Thanh Vân

22 Quy luật bất biến trong SEO

Từ năm 2000 tôi đã may mắn được biết đến trang Sitepronews.com và đã ngay lập tức tiếp cận đến khái niệm SEO (Search Engine Optimization) và công việc thử thách thực tế đầu tiên…

Hà Anh Tuấn

Thương hiệu điểm đến Sơn Đoòng

Gần một tháng nay, cộng đồng mạng sôisục với thông tin tỉnh Quảng Bình khởi động dự án xây dựng tuyến cáp treo khoảng 3.800m đưa khách du lịch đến Sơn Đoòng. Các thỉnh nguyện…

Nguyễn Thu Thủy

Thương hiệu hậu M&A, nhìn từ Cùng Mua

Một trong những thương vụ M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử được nhiều người quan tâm là cuộc sát nhập giữa hai trang web mô hình giảm giá – groupon đình đám một…

Hoàng Tùng

Caffe Bene: Dùng “ngôi sao”, tạo ảnh hưởng

Trả lời phỏng vấn báo Vietnam Economic Times về hiện tượng Caffé Bene tại thị trường Việt Nam. Mình từng xem đề án Caffé Bene chào nhượng quyền vào Việt Nam từ cuối năm 2011,…

Hoàng Tùng

CONTENT MARKETING LÀ CÁI CHI CHI

Nhân bạn Linh Mạnh Nguyễn đặt một câu hỏi rất chi là oái oăm: content marketing khác truyền thông ở chỗ nào, và chiến lược content marketing khác chiến lược truyền thông ra sao, xét…

Lê Quốc Vinh

CNN – hàng hiệu và hàng fake

Chương trình Chuyển động 24h (CD24h) được hoạch định trở thành một “kênh CNN của Việt Nam” (theo ADT – đối tác của VTV). Nội dung mang tính thời sự nóng hổi. Cách thức đưa…

Nguyễn Đức Sơn

Vén màn nhung, chúng ta về miền đất nguồn cội

Với thông điệp là giá trị sống, Davines đã kể một câu chuyện ý nghĩa về một cuộc sống thật, nơi mà sâu thẳm mỗi chúng ta luôn muốn tìm về để được bình yên,…

Mai Quang Quỳnh

NHIỀU THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐÃ BÁN MÌNH THÀNH CÔNG

Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu,Richard Moore Associaties (RMA) chia sẻ với phóng viên bên lề Hội thảo về đánh giá giá trị thương hiệu, do RMA phối hợp cùng Le Bros…

Nguyễn Đức Sơn

Khôi phục thương hiệu/hình ảnh cá nhân sau khủng hoảng truyền thông

Giống như một vết thương, nó cần thời gian để lên da non, rồi cần thêm nhiều thời gian nữa để lớp da non hồng hồng đó được đều màu với vùng da xung quanh….

Vũ Hoài Thu

Thay đổi cách tiếp cận trong tuyên truyền về ý thức hành xử trên Metro tại Pháp năm 2012

Thay đổi cách tiếp cận trong tuyên truyền về ý thức hành xử trên Metro tại Pháp năm 2012. Chiến dịch gây hiệu ứng mạnh trong xã hội Pháp, gây ra nhiều tranh cãi và…

Nguyễn Đình Thành

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược– Quy trình

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược – Quy trình đến 100 Tip giúp bạn nổi như cồn sau một thời gian ngắn Xác định hình ảnh hiện tại : Hình thức,…

Hà Anh Tuấn