Blog

Khôi phục thương hiệu/hình ảnh cá nhân sau khủng hoảng truyền thông

Giống như một vết thương, nó cần thời gian để lên da non, rồi cần thêm nhiều thời gian nữa để lớp da non hồng hồng đó được đều màu với vùng da xung quanh….

Vũ Hoài Thu

Thay đổi cách tiếp cận trong tuyên truyền về ý thức hành xử trên Metro tại Pháp năm 2012

Thay đổi cách tiếp cận trong tuyên truyền về ý thức hành xử trên Metro tại Pháp năm 2012. Chiến dịch gây hiệu ứng mạnh trong xã hội Pháp, gây ra nhiều tranh cãi và…

Nguyễn Đình Thành

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược– Quy trình

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược – Quy trình đến 100 Tip giúp bạn nổi như cồn sau một thời gian ngắn Xác định hình ảnh hiện tại : Hình thức,…

Hà Anh Tuấn

Xử lý khủng hoảng truyền thông

Sảy chân gượng lại cho vừa Sảy miệng còn biết đá đưa đường nào? Chẳng ai mong nhưng khủng hoảng truyền thông là chuyện có thể xảy ra. Khủng hoảng có khi do trâu buộc…

Nguyễn Đình Thành

Facebook Fanpage để làm gì?

“People told us they wanted to see more stories from friends and Pages they care about, and less promotional content”. – Facebook  Một lần nữa Facebook phát đi một tín hiệu quan trọng đến các…

Hồ Công Hoài Phương

Tuyệt chiêu Định vị số 2: Thêm gia vị cho món chính

1 trong 10 tuyệt chiêu Định vị của Thanhs – Thêm gia vị cho món chính (Toàn bộ 10 chiêu thức được trình bày chi tiết trong sách 10 bước cất cánh thương hiệu, NXB Lao…

Đặng Thanh Vân

13 Tiêu chí định vị nổi tiếng của Paul Temporal

Từ “định vị” lần đầu tiên được sử dụng bởi Alries Ries và Jack Trout năm 1969 trong một bài báo của tạp chí Industry Marketing, mô tả chiến lược “điền một vị trí” (Filling…

Đặng Thanh Vân

Xử lý khủng hoảng truyền thông từ vụ Chuyển động 24h và Công Phượng

Bài viết này không nhằm mục đích ăn theo vụ Công Phượng và Chuyển động 24h, và cũng không định đụng chạm với quyền lực truyền thông. Chỉ đơn giản là các bạn yêu PR…

Lê Quốc Vinh

Bài học về Cross-Sale (bán chéo) kinh điển và thú vị nhất từ trước tới nay

Những bài học về kỹ thuật bán chéo (Cross-sale) – những câu chuyện kinh điển về CROSS-SALE trong làng sale và marketing Thế giới (ấy thế mà không phải đại sư thủ nào cũng biết)….

Hà Anh Tuấn

YÊU NƯỚC HAY YÊU TIỀN?

Gắn hai chữ yêu nước vào hình ảnh một thương hiệu không chỉ có Trung Nguyên xứ ta làm. Coca đã từng làm và  họ đã  làm rất thành công. Câu nói “Nước Mỹ, Dân chủ và…

Nguyễn Đức Sơn

Workshop VMCC Talk to Advisor #4 – Ba chữ “CHẤT”

Ngày 6/9 vừa qua tại Venus Place đã diễn ra workshop Talk to Advisor #4 do Câu lạc bộ Marketing và Truyền thông Việt Nam (VMCC) tổ chức đã mang lại cho cộng đồng những…

Nguyễn Thế Thành

10 sai lầm thường gặp khi làm digital marketing (p1)

Các sai lầm bắt đầu bằng từ “thấu hiểu” và cũng kết thúc với từ “thấu hiểu”. Nhiều năm làm digital marketing, làm việc trên môi trường trực tuyến, mình nhận ra rằng rất dễ…

Luôn miệng kêu "my precious" nhưng không biết mình thực sự đang sở hữu cái gì, sức mạnh đến đâu và quý giá như thế nào
Trần Anh Tú