Blog

Top 5 thương hiệu Coffee Shop ở Hà Nội

Có bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi những quán cafe tốt nhất ở Hà Nội là quán nào không? Đánh giá như thế nào? Dưới đây là danh sách các lựa chọn hàng đầu khi…

Top Coffee Shop ở Hà Nội
Trần Anh Tú

SLOGAN PHẢI “CHẠM” ĐƯỢC CẢM XÚC CỦA KHÁCH HÀNG

Từ ngàn xưa, bậc triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Tuy nhiên, khoa học ngày nay đã có nghiên cứu tỷ mỷ và có quan điểm…

Nguyễn Đức Sơn

Hành trình ra đời của cái tên Digitalized Marketing đầu tiên tại Việt Nam

Nhớ lại về hành trình xây dựng các khoá học cho Học viện Sage, tôi phải nghiên cứu những chuyên gia hàng đầu vì phương châm của chúng tôi là “học từ người giỏi nhất”….

Nguyễn Văn Phương

Thương hiệu là gì?

Đối với người làm nghề marketing, cần hiểu đúng ngay từ gốc bản chất của thương hiệu mới quản trị hiệu quả được.   Sau đây là bốn định nghĩa của các tổ chức và…

Nguyễn Đức Sơn

TÁI ĐỊNH VỊ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

Tái định vị đối thủ cạnh tranh là một trong những chiến lược khác biệt hóa được áp dụng khi một thương hiệu có những lợi thế cạnh tranh nhất định nhưng chưa được khai thác hoặc lợi thế cạnh…

Nguyễn Đức Sơn

Đi tìm “lời rao” cho thương hiệu

Doanh nghiệp tôi mới thành lập và chỉ có 3 người. Cái tôi quan tâm đầu tiên là bán được hàng để tồn tại cái đã. Chiến lược là quan trọng nhưng tôi sẽ tính…

Nguyễn Đức Sơn

ĐẦU TIÊN ĐỂ MÃI MÃI

    Một người đàn ông trong trang phục màu đen.  Ông ta chạy dọc sân Stamford Bridge. Hai tay dang rộng. Khuôn mặt phấn khích tột độ. Đó là Simone – HLV của CLB…

Nguyễn Đức Sơn

Ngăn một người, chặn tất cả

Stop One, Stop Them All – là chiến dịch xuất phát từ tổ chức WWF Australia, nhằm ngăn chặn nạn mua bán, săn bắn, giết, buôn lậu động vật hoang dã quý hiếm. Thông điệp…

Trần Anh Tú

Rốt cuộc thì “at the end of the day” bạn muốn gì?

Nhiều năm trước trong một lần trò chuyện, một người bạn đã thuyết phục tôi làm theo mô hình của cô ấy. Viễn cảnh và những giá trị tương lai mà cô mô tả rất…

Đặng Thanh Vân

Poster cổ động Thế Chiến II của Mỹ

Poster, tranh cổ động vẫn luôn là một công cụ truyền thông hữu hiệu, qua đó người làm truyền thông nói chung, những người làm thiết kế, ý tưởng nói riêng có thể học được…

american propaganda ww2
Trần Anh Tú

Sáng tạo đến từ chính sự nhàm chán

Sáng tạo hiếm khi đến từ những giây phút thăng hoa mà sáng tạo thường đến từ chính sự nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong công việc, trong cuộc sống và kể…

Sang tao den tu chinh su nham chan VMCC
Trần Anh Tú

Cuộc chơi của gã nhà giàu Lazada

Bỏ ra một số tiền khổng lồ để leo lên vị trí website thương mại điện tử số một tại Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn, mục đích của Lazada là gì? Nhìn…

Gã 'nhà giàu' Lazada
Trần Anh Tú