Blog Archive - Trang 9 trên 9 - VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

Poster cổ động Thế Chiến II của Mỹ

Poster, tranh cổ động vẫn luôn là một công cụ truyền thông hữu hiệu, qua đó người làm truyền thông nói chung, những người làm thiết kế, ý tưởng nói riêng có thể học được…

american propaganda ww2
Trần Anh Tú

Sáng tạo đến từ chính sự nhàm chán

Sáng tạo hiếm khi đến từ những giây phút thăng hoa mà sáng tạo thường đến từ chính sự nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong công việc, trong cuộc sống và kể…

Sang tao den tu chinh su nham chan VMCC
Trần Anh Tú

Cuộc chơi của gã nhà giàu Lazada

Bỏ ra một số tiền khổng lồ để leo lên vị trí website thương mại điện tử số một tại Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn, mục đích của Lazada là gì? Nhìn…

Gã 'nhà giàu' Lazada
Trần Anh Tú

SEO Google hay SEO trong tâm trí khách hàng?

SEO – thuật ngữ không còn xa lạ với người làm marketing hiện nay. Nhưng bạn thấy đấy, Google thì cập nhật hàng ngày, thay đổi thường xuyên làm cho các SEOer điêu đứng vì…

seo search
Nguyễn Thế Thành