Rốt cuộc thì “at the end of the day” bạn muốn gì?
Nhiều năm trước trong một lần trò chuyện, một người bạn đã thuyết phục tôi làm theo mô hình của cô ấy. Viễn cảnh và những giá trị tương lai mà cô mô tả rất…
Nhiều năm trước trong một lần trò chuyện, một người bạn đã thuyết phục tôi làm theo mô hình của cô ấy. Viễn cảnh và những giá trị tương lai mà cô mô tả rất…
Poster, tranh cổ động vẫn luôn là một công cụ truyền thông hữu hiệu, qua đó người làm truyền thông nói chung, những người làm thiết kế, ý tưởng nói riêng có thể học được…
Sáng tạo hiếm khi đến từ những giây phút thăng hoa mà sáng tạo thường đến từ chính sự nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong công việc, trong cuộc sống và kể…
Bỏ ra một số tiền khổng lồ để leo lên vị trí website thương mại điện tử số một tại Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn, mục đích của Lazada là gì? Nhìn…
SEO – thuật ngữ không còn xa lạ với người làm marketing hiện nay. Nhưng bạn thấy đấy, Google thì cập nhật hàng ngày, thay đổi thường xuyên làm cho các SEOer điêu đứng vì…