Dự báo Xu hướng Digital Marketing đầy đủ nhất Thế giới 2016-2017
Đã có rất nhiều nơi công bố về xu hướng Digital marketing 2016 nhưng những dự báo đó chỉ nói một khía cạnh nào đó của Digital marketing. …và bản Tổng hợp dự báo của…
Đã có rất nhiều nơi công bố về xu hướng Digital marketing 2016 nhưng những dự báo đó chỉ nói một khía cạnh nào đó của Digital marketing. …và bản Tổng hợp dự báo của…
Lò dò xem lại 12 sự kiện đáng chú ý tại Việt Nam nên ghi lại trong sổ tay dưới góc độ truyền thông năm qua : 1. Tân hiệp phát : kiếm củi 20…
Công việc đầu tiên của tôi là nhân viên tiếp thị cho ASUS. Thời đó, ngoài việc tạo ra những câu quảng cáo thật mượt cho sản phẩm để làm quảng cáo báo, hay tạo…
Các xu thế xây dựng thương hiệu cho năm 2016 dưới đây của tôi dựa vào các căn cứ sau: Quan sát những câu chuyện thành bại điển hình của các thương hiệu thế giới…
Sau khi tổng hợp từ các công bố của Facebook 1 năm qua cùng với các theo dõi chi tiết từ hơn 20 chiến dịch Facebook marketing cũng như tham khảo các tài liệu về…
Cách đây vài chục năm, chỉ cần có chất lượng tốt, sản phẩm sẽ bán chạy. Nét như Sony, bền như Honda hay tốt như Nokia. Ngày nay chất lượng vẫn quan trọng, nhưng thương…
Mời nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới đến Việt Nam hay tài trợ cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật nếu không khéo léo trong cách tổ chức và truyền tải thông điệp…
Sau khi khá thành công với thương vụ mời Richard Clayderman, VP Bank tiếp tục mời Kenny G – nghệ sỹ saxophone nổi tiếng thế giới về biểu diễn. Khi sử dụng người nổi…
David Ogilvy đã bày tỏ quan điểm của ông về vai trò cá nhân trong các hoạt động sáng tạo quảng cáo như sau : Việc giả vờ không có một cá nhân đơn lẻ…
Khi học marketing online thì đa số đều nghĩ đến việc làm sao sử dụng tốt các thao tác của công cụ như Facebook ads, Google adwords, SEO, Forum seeding, Email Marketing, SMS….thậm chí là…
Thương hiệu dẫn đầu, thương hiệu số 1, thương hiệu duỳ nhất về abc. Các ông chủ thương hiệu có quyền nói muốn nói. Nhưng không phải cứ nói dẫn đầu là khách hàng tin…
Tôi không cho rằng thương hiệu nào cũng có thể chiếm lĩnh trái tim khách hàng bằng cảm xúc. Rất ít thương hiệu làm được điều này. Vì phần lớn các ông chủ xem thương…