LIÊN TỤC LÀM MỚI MÌNH : BÀI TOÁN KHÓ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU TRĂM NĂM
Chiếm được vị trí dẫn đầu đã khó, duy trì vị trí ấy trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt lại càng khó hơn. Tôn vinh các giá trị truyền thống đồng thời lấy văn…
Chiếm được vị trí dẫn đầu đã khó, duy trì vị trí ấy trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt lại càng khó hơn. Tôn vinh các giá trị truyền thống đồng thời lấy văn…
Châu Á : Eldorado của hàng hiệu Từ Tokyo, Hồng Kông, Singapore, Séoul cho đến Bang Kok, Manila, Kuala Lumpur… từ thành phố lớn cho đến những vùng nông thôn, tỉnh lẻ… từ những nhà…
Sẽ là khôn ngoan nếu Bkav lựa chọn chiến lược người số 2 (Runner-up) khi gia nhập thị trường smartphone, thay vì cố khẳng định mình là số một. Bản sắc thương hiệu thường bị…
Đối với người làm nghề marketing, cần hiểu đúng ngay từ gốc bản chất của thương hiệu mới quản trị hiệu quả được. Sau đây là bốn định nghĩa của các tổ chức và…
Không nên làm nô lệ cho một khái niệm. Hiểu về một khái niệm quan trọng hơn. Content marketing (xin được dùng từ gốc tiếng Anh trong bài viết này) là nói những điều…
Hôm nay, một lần nữa sau rất nhiều lần, mình lại nhận được câu hỏi này nên viết ra câu trả lời của mình ở đây để lưu lại, sau này có ai hỏi thì…
Trong ngành nước giải khát nội địa, Tân Hiệp Phát là kẻ dẫn đầu cách biệt so với phần còn lại. Họ là thương hiệu Việt hiếm hoi khá tiệm cận về sức mạnh một…
Sau tuần lễ đầu tiên ra mắt Iphone 6 đã bán được 10 triệu chiếc. Kỷ lục cao nhất so với tất cả phiên bản Iphone trước đó. Như thường lệ, đây lại là một…
Năm 1823, vua Minh Mạng soạn Bài Đế Hệ Thi, có thể coi như một bản chiến lược “Cấu trúc thương hiệu” gồm 20 chữ, dùng làm chữ lót tên cho mỗi thế hệ từ…
1. Là một chuyên gia truyền thông, ông đánh giá thế nào về vai trò của thương hiệu cá nhân đối với thương hiệu chung của doanh nghiệp? Thương hiệu theo cách hiểu đơn giản nhất là…
Bạn biết về Seo, tường tận? …. Seo là backlink …… Seo là onpage .. Seo là tối ưu hướng tới người dùng. bla bla … Vớ vẩn, bạn thì biết cái gì. Tôi ấy…
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho Việt Nam không đơn giản là có được một số sản phẩm chất lượng, mà hầu như chỉ có chúng ta biết với nhau. Xây dựng thương hiệu…