Xử lý khủng hoảng truyền thông từ vụ Chuyển động 24h và Công Phượng
Bài viết này không nhằm mục đích ăn theo vụ Công Phượng và Chuyển động 24h, và cũng không định đụng chạm với quyền lực truyền thông. Chỉ đơn giản là các bạn yêu PR…
Bài viết này không nhằm mục đích ăn theo vụ Công Phượng và Chuyển động 24h, và cũng không định đụng chạm với quyền lực truyền thông. Chỉ đơn giản là các bạn yêu PR…
Những bài học về kỹ thuật bán chéo (Cross-sale) – những câu chuyện kinh điển về CROSS-SALE trong làng sale và marketing Thế giới (ấy thế mà không phải đại sư thủ nào cũng biết)….
Gắn hai chữ yêu nước vào hình ảnh một thương hiệu không chỉ có Trung Nguyên xứ ta làm. Coca đã từng làm và họ đã làm rất thành công. Câu nói “Nước Mỹ, Dân chủ và…
Ngày 6/9 vừa qua tại Venus Place đã diễn ra workshop Talk to Advisor #4 do Câu lạc bộ Marketing và Truyền thông Việt Nam (VMCC) tổ chức đã mang lại cho cộng đồng những…
Các sai lầm bắt đầu bằng từ “thấu hiểu” và cũng kết thúc với từ “thấu hiểu”. Nhiều năm làm digital marketing, làm việc trên môi trường trực tuyến, mình nhận ra rằng rất dễ…
Clip quảng cáo của sản phẩm sữa tắm mới toe (tôi chưa gọi là thương hiệu) Nu White đang làm cư dân mạng nóng trong người. Cách làm cũ rích – dùng “sex appeal” với…
No Logo được xếp vào loại best seller do tác giả Naomi Klein viết năm 2000. Cuốn sách được viết chỉ ít lâu sau cuộc biểu tình rầm rộ của khoảng 40.000 người chống toàn…
Cho đến những năm 90 của thể kỷ trước, ngay tại nước Mỹ vẫn chưa ai biết đến thương hiệu cafe Starbucks. Gần 20 năm sau, Starbucks đã nằm trong top 100 thương hiệu giá…
Có bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi những quán cafe tốt nhất ở Hà Nội là quán nào không? Đánh giá như thế nào? Dưới đây là danh sách các lựa chọn hàng đầu khi…
Từ ngàn xưa, bậc triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Tuy nhiên, khoa học ngày nay đã có nghiên cứu tỷ mỷ và có quan điểm…
Nhớ lại về hành trình xây dựng các khoá học cho Học viện Sage, tôi phải nghiên cứu những chuyên gia hàng đầu vì phương châm của chúng tôi là “học từ người giỏi nhất”….
Đối với người làm nghề marketing, cần hiểu đúng ngay từ gốc bản chất của thương hiệu mới quản trị hiệu quả được. Sau đây là bốn định nghĩa của các tổ chức và…