Blog Archive - VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

VMCC TÁO MARCOM 2023: NHÌN LẠI ĐỂ BƯỚC TIẾP

Ngày 20/1/2023, tại Hà Nội, đại hội Táo MarCom 2023 do Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) tổ chức đã thu hút hơn 500 người làm tiếp thị, truyền thông…

vmcc tao marcom 2023 nhin lai de buoc tiep screenshot 2
Administrator

Hội nghị trực tuyến đơn giản và tiện lợi với Zoom Pro

Trong thế giới ngày nay, hội nghị trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong công việc và học tập. Với sự phát triển của công nghệ, việc tổ chức các cuộc…

Zoom Pro
TuDT

LOYALTY MARKETING – CHÌA KHÓA TỐI ƯU DOANH THU & LỢI NHUẬN TRONG SUY THOÁI

Trong bối cảnh kinh tế biến động và thách thức ngày càng gia tăng, việc duy trì và phát triển doanh thu cũng như lợi nhuận là thách thức đầy khó khăn đối với các…

loyalty marketing chia khoa toi uu doanh thu loi nhuan trong suy thoai anh chung 2 min
Administrator

Hướng dẫn Lấy thông tin tài khoản đăng nhập xem Video và Slide Táo Marcom 2020

Để xem được nội dung => 2 điều kiện Đã đăng nhập tài khoản trên Web VMCC Tài khoản đã được phân quyền xem KH đã mua vé + có email Tài khoản đã được…

State of Marketing 2020 – Xu hướng nghề Marketing

Nguồn: Business Insider Intelligence – SalesForce Research Bức tranh tổng thể về ngành Marketing 2020 Marketing kể từ khi lần đầu được định danh đến nay đã trải qua rất nhiều cuộc cách mạng và…

1 vHkmMk7k8FYvtZI5Lwmd4g scaled
Administrator

Hãy để đối tác client hiểu hơn về những gì digital agency đang làm

Tác giả: Vũ Đức Long – Branch Director tại GIGAN – Digital Performance Agency Lời mở đầu Trong quá trình tư vấn các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai về Digital Marketing, tôi gặp…

118132832 3412667722087946 2943085474845600476 o
Administrator

25+ Ứng Dụng, Phần Mềm Họp Online, Trực Tuyến Miễn Phí Tốt Nhất

Webinar – Online meeting hay các ứng dụng, phần mềm họp online và hỗ trợ tổ chức họp trực tuyến trên nền tảng website là một trong những công cụ văn phòng hữu ích nhất…

VMCC Logo & Brand Assets

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới VMCC! Dưới đây là 1 số thông tin về tài sản thương hiệu của VMCC Quy định về sử dụng Tên VMCC là 1 từ, viết hoa toàn…

ENDGAME – MỞ RỘNG TẬP KHÁCH HÀNG THÀNH CÔNG

Đến hôm nay chắc hầu hết ace marcom đã xem End Game rồi, bộ phim có chi phí quảng bá lớn nhất từ trước đến giờ – hơn $200 triệu, khủng khiếp hơn cả budget…

Marvel Avengers ENDGAME
Trần Anh Tú

Lên chiến lược phân phối – Thiếu tư duy planning dẫn đến vận hành chệch choạc?

Hiện nay, việc đưa sản phẩm ra thị trường luôn là một bài toán hóc búa với các doanh nghiệp. Làm như thế nào để họ tối ưu được trong việc phân phối sản phẩm…

a1
Trần Hữu Đạt

Marketing 3.0: Tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội

Khi người ta hỏi tương lai của marketing là gì thì nhiều người không ngần ngại trả lời, kỷ nguyên số, big data và mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng mạng xã hội không…

Vung Dat To Mo stage
Phạm Vũ Tùng