Marketing 3.0: Tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội
Khi người ta hỏi tương lai của marketing là gì thì nhiều người không ngần ngại trả lời, kỷ nguyên số, big data và mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng mạng xã hội không…
Khi người ta hỏi tương lai của marketing là gì thì nhiều người không ngần ngại trả lời, kỷ nguyên số, big data và mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng mạng xã hội không…
Thấy gì ở Vùng Đất Tò Mò? 1/ Hoành tráng: – Bao trọn Công viên Mùa Xuân của Ecopark – Ngập tràn một màu hồng Mamamy – Một khối lượng decor khủng – Một biển…
Quảng cáo Taxi là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, tuy không mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay ở tất cả các thành phố lớn trực…
Xu hướng Marketing online năm 2017-2018 được dự báo chi tiết các hạng mục như sau, mời các bạn xem bên dưới – Như mọi năm, đầu năm mới VMCC xin dự báo về Xu…
Năm 2016 khép lại với nhiều điểm sáng tối trong ngành truyền thông. Hãy cùng VMCC điểm lại những sự kiện đã gây tốn không ít giấy mực của báo đài, để ta hình dung…
Hiểu một cách nôm na và đơn giản nhất thì chính là việc tự động hoá các công đoạn trong công việc Tiếp thị & Truyền thông. Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu…
Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình…
Thương hiệu có nhiều cách để khách hàng mục tiêu nhớ đến mình. Nhớ đến trong tỉnh táo hoặc nhớ đến trong vô thức. Miễn là luôn được nhớ đến. Có nhớ đến mới hy…
Narcissisus là tên của một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Anh ta là một chàng trai vô cùng tuấn tú nhưng vì quá đẹp trai nên chàng chỉ yêu chính mình. Một ngày…
Khái niệm thương hiệu quốc gia trong bài viết này là nói về những thương hiệu công ty được xem là gắn liền (không hẳn là đại diện) với một quốc gia cụ thể mỗi…
Tuyệt chiêu đầu “Ngô” mình “Khoai” so sánh giữa kinh doanh truyền thống và online trong kỷ nguyên mới. Một bạn trẻ học viên của tôi đã bắt đầu khởi nghiệp theo cách như vậy đó…
Người được tuyển vào làm contents, nhưng với một định hướng thương hiệu không rõ ràng rất khó để làm đúng làm hay, hơn nữa áp lực dành cho những bài QC trực tiếp đang…