Blog Archive - Trang 2 trên 9 - VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

Marketing 3.0: Tiếp thị và xây dựng thương hiệu qua các hoạt động văn hoá, xã hội

Khi người ta hỏi tương lai của marketing là gì thì nhiều người không ngần ngại trả lời, kỷ nguyên số, big data và mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng mạng xã hội không…

Vung Dat To Mo stage
Phạm Vũ Tùng

Thấy gì ở Vùng Đất Tò Mò 2017?

Thấy gì ở Vùng Đất Tò Mò? 1/ Hoành tráng: – Bao trọn Công viên Mùa Xuân của Ecopark – Ngập tràn một màu hồng Mamamy – Một khối lượng decor khủng – Một biển…

18985085 1535007376522968 124444837 n
Vũ Trung Hiệp

Tất tần tật về quảng cáo trên Taxi tại Việt Nam

Quảng cáo Taxi là hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, tuy không mới nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay ở tất cả các thành phố lớn trực…

tdq14345118841
Phạm Ngọc Linh

Dự báo xu hướng Digital marketing 2017-2018

Xu hướng Marketing online năm 2017-2018 được dự báo chi tiết các hạng mục như sau, mời các bạn xem bên dưới – Như mọi năm, đầu năm mới VMCC xin dự báo về Xu…

13227059 1015842398483779 2192184641058682436 n
Hà Anh Tuấn

Những sự kiện gây bão ngành truyền thông năm 2016

Năm 2016 khép lại với nhiều điểm sáng tối trong ngành truyền thông. Hãy cùng VMCC điểm lại những sự kiện đã gây tốn không ít giấy mực của báo đài, để ta hình dung…

page
Mai Nguyễn

Automation Marketing là gì?

Hiểu một cách nôm na và đơn giản nhất thì chính là việc tự động hoá các công đoạn trong công việc Tiếp thị & Truyền thông. Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu…

Trần Anh Tú

Khái niệm về thương hiệu và sứ mệnh của Content Writing

Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình…

2358473454
Nguyễn Đức Sơn

Phút bù giờ của Sir Alex và lát chanh trên chai bia Corona

Thương hiệu có nhiều cách để khách hàng mục tiêu nhớ đến mình. Nhớ đến trong tỉnh táo hoặc nhớ đến trong vô thức. Miễn là luôn được nhớ đến. Có nhớ đến mới hy…

page
Nguyễn Đức Sơn

Khách hàng không phải thượng đế

Narcissisus là tên của một nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Anh ta là một chàng trai vô cùng tuấn tú nhưng vì quá đẹp trai nên chàng chỉ yêu chính mình. Một ngày…

PORSCHE CARRERA.
Nguyễn Đức Sơn

Thương hiệu Quốc gia cần hội tụ những tiếu chí nào?

Khái niệm thương hiệu quốc gia trong bài viết này là nói về những thương hiệu công ty được xem là gắn liền (không hẳn là đại diện) với một quốc gia cụ thể mỗi…

thuong hieu quoc gia viet nam
Nguyễn Đức Sơn

Tuyệt chiêu đầu “Ngô” mình “Khoai” trong khởi nghiệp Online và Offline

 Tuyệt chiêu đầu “Ngô” mình “Khoai” so sánh giữa kinh doanh truyền thống và online trong kỷ nguyên mới. Một bạn trẻ học viên của tôi đã bắt đầu khởi nghiệp theo cách như vậy đó…

12718098 10153378091150163 7697967213238643110 n
Hà Anh Tuấn

Branded Content và vai trò của chiến lược thương hiệu

Người được tuyển vào làm contents, nhưng với một định hướng thương hiệu không rõ ràng rất khó để làm đúng làm hay, hơn nữa áp lực dành cho những bài QC trực tiếp đang…

que es tipos de branded content
Nguyễn Đức Sơn