Blog Archive - Trang 6 trên 9 - VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

8 TUYỆT CHIÊU ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU

Năm 1823, vua Minh Mạng soạn Bài Đế Hệ Thi, có thể coi như một bản chiến lược “Cấu trúc thương hiệu” gồm 20 chữ, dùng làm chữ lót tên cho mỗi thế hệ từ…

ten
Đặng Thanh Vân

Personal branding – Những điều cần chú ý

1.    Là một chuyên gia truyền thông, ông đánh giá thế nào về vai trò của thương hiệu cá nhân đối với thương hiệu chung của doanh nghiệp? Thương hiệu theo cách hiểu đơn giản nhất là…

per
Nguyễn Đình Thành

SEO LÀ VÕ THUẬT

Bạn biết về Seo, tường tận? …. Seo là backlink …… Seo là onpage .. Seo là tối ưu hướng tới người dùng. bla bla … Vớ vẩn, bạn thì biết cái gì. Tôi ấy…

seo
Mai Xuân Đạt

Thương hiệu quốc gia, tìm tính liên tưởng đến các giá trị bền vững

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho Việt Nam không đơn giản là có được một số sản phẩm chất lượng, mà hầu như chỉ có chúng ta biết với nhau. Xây dựng thương hiệu…

levinh
Lê Quốc Vinh

ĐÂU LÀ TRỞ NGẠI LỚN NHẤT CỦA TMĐT VIỆT NAM?

Hồi đầu tháng 12/2014, tôi có dự một cuộc toạ đàm với IFC (International Finance Corporation – thuộc World Bank) về các vấn đề xoay quanh thị trường TMĐT ở Việt Nam, tham dự có…

tm
Nguyễn Văn Tuấn

Không đẹp thì phải hay

Đầu bếp lừng danh thế giới Gordon Ramsey cho rằng bất cứ món ăn nào ông ta nấu đều phải đáp ứng hai tiêu chí: làm khách hàng nhỏ dãi khi nhìn và ngất ngây…

buford phindeli
Nguyễn Đức Sơn

10 XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ NĂM 2015 Ở VIỆT NAM

1. Truyền thông truyền thống tiếp tục ngắc ngoải và sẽ rất nhanh chóng bị đào thải: rất nhiều công ty quảng cáo, quan hệ công chúng, đặt chỗ quảng cáo, tổ chức sự kiện…

thanhson
Nguyễn Thanh Sơn

Chiến dịch quảng cáo sữa của Coca-Cola: Hình ảnh đẹp, ý tưởng hay

Đó là ý kiến của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn về quảng cáo sữa mới của Coca-Cola. Gã khổng lồ đồ uống Coca-Cola vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo “mới mà…

Coca
Nguyễn Đức Sơn

TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ SỐ 4: LÀM CHÍNH MÌNH TRỞ THÀNH LỖI THỜI.

Một trong các chiêu thức định vị thương hiệu thành công là “Biến đối thủ trở thành lỗi thời” (Aaker – Brand Irrelevant). Điểm cốt yếu của chiến lược này là sáng tạo và đổi…

Goog
Đặng Thanh Vân

22 Quy luật bất biến trong SEO

Từ năm 2000 tôi đã may mắn được biết đến trang Sitepronews.com và đã ngay lập tức tiếp cận đến khái niệm SEO (Search Engine Optimization) và công việc thử thách thực tế đầu tiên…

22 quy luật
Hà Anh Tuấn

Thương hiệu điểm đến Sơn Đoòng

Gần một tháng nay, cộng đồng mạng sôisục với thông tin tỉnh Quảng Bình khởi động dự án xây dựng tuyến cáp treo khoảng 3.800m đưa khách du lịch đến Sơn Đoòng. Các thỉnh nguyện…

Ảnh web 3
Nguyễn Thu Thủy

Thương hiệu hậu M&A, nhìn từ Cùng Mua

Một trong những thương vụ M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử được nhiều người quan tâm là cuộc sát nhập giữa hai trang web mô hình giảm giá – groupon đình đám một…

cùng mua
Hoàng Tùng