Thương hiệu quốc gia, tìm tính liên tưởng đến các giá trị bền vững
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho Việt Nam không đơn giản là có được một số sản phẩm chất lượng, mà hầu như chỉ có chúng ta biết với nhau. Xây dựng thương hiệu…
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho Việt Nam không đơn giản là có được một số sản phẩm chất lượng, mà hầu như chỉ có chúng ta biết với nhau. Xây dựng thương hiệu…
Hồi đầu tháng 12/2014, tôi có dự một cuộc toạ đàm với IFC (International Finance Corporation – thuộc World Bank) về các vấn đề xoay quanh thị trường TMĐT ở Việt Nam, tham dự có…
Đầu bếp lừng danh thế giới Gordon Ramsey cho rằng bất cứ món ăn nào ông ta nấu đều phải đáp ứng hai tiêu chí: làm khách hàng nhỏ dãi khi nhìn và ngất ngây…
1. Truyền thông truyền thống tiếp tục ngắc ngoải và sẽ rất nhanh chóng bị đào thải: rất nhiều công ty quảng cáo, quan hệ công chúng, đặt chỗ quảng cáo, tổ chức sự kiện…
Đó là ý kiến của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đức Sơn về quảng cáo sữa mới của Coca-Cola. Gã khổng lồ đồ uống Coca-Cola vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo “mới mà…
Một trong các chiêu thức định vị thương hiệu thành công là “Biến đối thủ trở thành lỗi thời” (Aaker – Brand Irrelevant). Điểm cốt yếu của chiến lược này là sáng tạo và đổi…
Từ năm 2000 tôi đã may mắn được biết đến trang Sitepronews.com và đã ngay lập tức tiếp cận đến khái niệm SEO (Search Engine Optimization) và công việc thử thách thực tế đầu tiên…
Gần một tháng nay, cộng đồng mạng sôisục với thông tin tỉnh Quảng Bình khởi động dự án xây dựng tuyến cáp treo khoảng 3.800m đưa khách du lịch đến Sơn Đoòng. Các thỉnh nguyện…
Một trong những thương vụ M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử được nhiều người quan tâm là cuộc sát nhập giữa hai trang web mô hình giảm giá – groupon đình đám một…
Trả lời phỏng vấn báo Vietnam Economic Times về hiện tượng Caffé Bene tại thị trường Việt Nam. Mình từng xem đề án Caffé Bene chào nhượng quyền vào Việt Nam từ cuối năm 2011,…
Nhân bạn Linh Mạnh Nguyễn đặt một câu hỏi rất chi là oái oăm: content marketing khác truyền thông ở chỗ nào, và chiến lược content marketing khác chiến lược truyền thông ra sao, xét…
Chương trình Chuyển động 24h (CD24h) được hoạch định trở thành một “kênh CNN của Việt Nam” (theo ADT – đối tác của VTV). Nội dung mang tính thời sự nóng hổi. Cách thức đưa…