Blog Archive - Trang 7 trên 9 - VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club

Caffe Bene: Dùng “ngôi sao”, tạo ảnh hưởng

Trả lời phỏng vấn báo Vietnam Economic Times về hiện tượng Caffé Bene tại thị trường Việt Nam. Mình từng xem đề án Caffé Bene chào nhượng quyền vào Việt Nam từ cuối năm 2011,…

cafe
Hoàng Tùng

CONTENT MARKETING LÀ CÁI CHI CHI

Nhân bạn Linh Mạnh Nguyễn đặt một câu hỏi rất chi là oái oăm: content marketing khác truyền thông ở chỗ nào, và chiến lược content marketing khác chiến lược truyền thông ra sao, xét…

content marketing
Lê Quốc Vinh

CNN – hàng hiệu và hàng fake

Chương trình Chuyển động 24h (CD24h) được hoạch định trở thành một “kênh CNN của Việt Nam” (theo ADT – đối tác của VTV). Nội dung mang tính thời sự nóng hổi. Cách thức đưa…

images 1
Nguyễn Đức Sơn

Vén màn nhung, chúng ta về miền đất nguồn cội

Với thông điệp là giá trị sống, Davines đã kể một câu chuyện ý nghĩa về một cuộc sống thật, nơi mà sâu thẳm mỗi chúng ta luôn muốn tìm về để được bình yên,…

4
Mai Quang Quỳnh

NHIỀU THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐÃ BÁN MÌNH THÀNH CÔNG

Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu,Richard Moore Associaties (RMA) chia sẻ với phóng viên bên lề Hội thảo về đánh giá giá trị thương hiệu, do RMA phối hợp cùng Le Bros…

15072409 1
Nguyễn Đức Sơn

Khôi phục thương hiệu/hình ảnh cá nhân sau khủng hoảng truyền thông

Giống như một vết thương, nó cần thời gian để lên da non, rồi cần thêm nhiều thời gian nữa để lớp da non hồng hồng đó được đều màu với vùng da xung quanh….

10428032 10154930144245397 7341233796031797951 n
Vũ Hoài Thu

Thay đổi cách tiếp cận trong tuyên truyền về ý thức hành xử trên Metro tại Pháp năm 2012

Thay đổi cách tiếp cận trong tuyên truyền về ý thức hành xử trên Metro tại Pháp năm 2012. Chiến dịch gây hiệu ứng mạnh trong xã hội Pháp, gây ra nhiều tranh cãi và…

10685632 10152780333407954 5155529137789994748 n
Nguyễn Đình Thành

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược– Quy trình

Xây dựng thương hiệu cá nhân – Từ chiến lược – Quy trình đến 100 Tip giúp bạn nổi như cồn sau một thời gian ngắn Xác định hình ảnh hiện tại : Hình thức,…

pho
Hà Anh Tuấn

Xử lý khủng hoảng truyền thông

Sảy chân gượng lại cho vừa Sảy miệng còn biết đá đưa đường nào? Chẳng ai mong nhưng khủng hoảng truyền thông là chuyện có thể xảy ra. Khủng hoảng có khi do trâu buộc…

21
Nguyễn Đình Thành

Facebook Fanpage để làm gì?

“People told us they wanted to see more stories from friends and Pages they care about, and less promotional content”. – Facebook  Một lần nữa Facebook phát đi một tín hiệu quan trọng đến các…

mark zuckerberg1
Hồ Công Hoài Phương

Tuyệt chiêu Định vị số 2: Thêm gia vị cho món chính

1 trong 10 tuyệt chiêu Định vị của Thanhs – Thêm gia vị cho món chính (Toàn bộ 10 chiêu thức được trình bày chi tiết trong sách 10 bước cất cánh thương hiệu, NXB Lao…

shutterstock giavi b
Đặng Thanh Vân

13 Tiêu chí định vị nổi tiếng của Paul Temporal

Từ “định vị” lần đầu tiên được sử dụng bởi Alries Ries và Jack Trout năm 1969 trong một bài báo của tạp chí Industry Marketing, mô tả chiến lược “điền một vị trí” (Filling…

1
Đặng Thanh Vân